Tắm trắng đa tác dụng

Tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai là một phương thức làm đẹp an toàn hiệu quả mang lại cho bạn làn da không chỉ trắng mịn, hồng hào mà còn săn chắc và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Con người từ xa xưa đã không ngừng cố gắng để khám phá hết những giá trị tinh túy của thiên nhiên. Đây là những phương thuốc chăm sóc sắc đẹp dành cho vua chúa và phi tần. Nay cùng với thời gian và sự phát triển của khoa học hiện đại, các phương thức chăm sóc sắc đẹp bí truyền đã được cải tiến để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ hiện đại. Một trong những phương thức làm đẹp an toàn hiệu quả chính là tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai.

Làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào rạng ngời ngay lần đầu tắm trắng. Các dưỡng chất và vitamin từ cám gạo ngọc trai kết hợp với sữa dê non được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp sẽ thẩm thấu sâu xuống tầng thứ 4 của da, nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của các sợi collagen, elastin giúp da mịn màng trắng hồng đồng thời còn làm mờ đi các đốm nâu, các vết thâm nám hay bị cháy nắng. Da của bạn không chỉ trắng mịn mà còn săn chắc và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Khác với phương pháp tắm trắng thông thường bạn sẽ được tẩy tế bào chết bằng trà xanh hay bằng đường, thì tại Lavender spa bạn sẽ trải nghiệm bằng nghệ tươi một công đoạn không thể thiếu trong hành trình làm mới làn da của bạn. Trong thành phần của nghệ tươi không chỉ có tác dụng lấy đi lớp tế bào da chết xỉn màu đồng thời còn có hiệu quả xoa dịu làn da bị hư tổn, bao gồm chống sự tăng trương của vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, giúp tái tạo da và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Một quy trình tắm trắng tại Lavender spa (65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) mang lại hiệu quả trắng sáng lâu dài. Theo đánh giá của các bác sĩ, tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai thực chất là quá trình tắm dinh dưỡng cho da. Qua một quá trình tắm trắng làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, khỏe mạnh và có thể chống lại các tác nhân từ bên ngoài như: nắng gió, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, tự đào thải các hắc sắc tố dưới da, làm đồng đều màu da từ đó đem đến hiệu quả trắng sáng.

Ngoài việc tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai, bạn còn được massage bằng kem sâm giúp kích quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất cũng như tăng nhiệt độ bề mặt da nhằm loại trừ chất sừng, chất nhờn và các chất bẩn đóng trong lỗ chân lông. Với những động tác massage thuần thục và đều đặn của các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Lavender spa sẽ giúp làm sạch làn da, từ đó các dưỡng chất dưỡng trắng có thể thẩm thấu sâu vào da hơn. Phương pháp này đặc biệt phát huy tác dụng đối với những làn da bị sạm đen vì tiếp xúc dưới nắng mặt trời, da thâm do lão hóa, khô cằn do bị thiếu nước.

Nếu như làn da của bạn vừa bị tổn thương nặng nề và trở nên loang lổ vì áp dụng phương pháp tắm trắng bằng lột tẩy thì phương pháp này sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da bị tổn thương từ bên trong và chăm sóc da của bạn. Chỉ sau từ 2 đến 3 ngày tắm trắng mỗi lần là 90 phút bạn đã cảm nhận được ngay những thay đổi trên da của mình. Những vùng da non bị tổn thương cũng trở nên khỏe mạnh hồng hào.

Bài viết được tư vấn bởi bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh
Lavender spa (65b Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Tel: 04 22 199 199; 04 3 942 3939
Website:
http://www.lavenderspa.vn/.

Minh Thảo

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này