Giảm béo đông y kết hợp máy V8

Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì tỷ lệ béo phì ngày càng tăng cao, xảy ra ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên giấc mơ về những đường cong lý sẽ không còn là điều gì quá xa xỉ nếu bạn làm theo những lời khuyên sau đây.

Bác sĩ giảm béo Nguyễn Thanh Hải (Lavender spa, 65 B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm cũng những lời khuyên bổ ích mà người ăn kiêng cần nắm rõ.

Một chế độ ăn uống điều độ cộng với việc vận động thể thao hợp lý là một trong những yếu tố quyết định việc giảm cân của bạn có thành công hay không. Bởi nguyên nhân chính của béo phì là lượng năng lượng nạp vào cơ thể nhiều hơn năng lượng tiêu hao. Chính vì vậy, bạn chỉ cần hạn chế ăn uống và tăng cường thể thao thì con đường tìm đến những đường cong hoàn hảo sẽ không còn xa.

Quá trình giảm cân không thể diễn ra một sớm một chiều được, mỗi đợt giảm cân bạn nên kiên trì theo đuổi ít nhất là từ 3 cho đến 6 tháng. Bởi nếu bạn giảm cân đột ngột cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, sức đề kháng kém đi rõ rệt, đặc biệt làn da còn nhăn nheo, xấu xí. Ngoài ra kết thúc giảm cân, cơ thể có xu hướng ăn bù do vậy cân nặng của bạn rất khó để duy trì lâu dài.

Ngoài các phương pháp trên bạn nên kết hợp với giảm béo bằng bấm huyệt lưu thông khí huyết của nền Đông y Trung Hoa. Liệu pháp này như một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân của bạn. Ưu điểm chính của phương pháp này là: giảm mỡ nhanh và có tác dụng dài lâu, giải độc cho các mô mỡ và giảm tích tụ mỡ, làm mịn và dưỡng ẩm giúp da trở nên mềm mại và láng mịn, cung cấp năng lượng thúc đẩy tuần hoàn máu.

Với những động tác bấm huyệt, massage thuần thục, các bác sĩ Đông y tại Lavender spa sẽ tác động lên những huyệt đạo tập trung nhiều mô mỡ kích thích quá trình đào thải độc tố, phá vỡ liên kết tế bào mỡ cứng đầu và tái kích thích quá trình làm săn chắc tự nhiên, nhằm chống lại tình trạng chạy sệ và duy trì các đường cong của cơ thể.

Trong quá trình bấm huyệt, làn da của bạn còn được cung cấp những tinh chất giảm béo quý hiếm trong thiên nhiên nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và làm tăng tính đàn hồi của da. Phục hồi cấu trúc da, cung cấp độ ẩm chống khô da. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thu nhỏ dạ dày, hạn chế hẳn việc tăng cân trở lại sau khí kết thúc liệu trình.

Kết thúc quá trình bấm huyệt lưu thông khí huyết cơ thể của bạn tiếp tục được sử dụng máy giảm béo V8 một trong những công nghệ mới của châu Âu, sử dụng năng lượng lượng sóng điện từ tần số cao, hồng ngoại và lực hút chân không để tạo hiệu quả quang học, sẽ tác động sâu vào mô mỡ dưới da mà không cần phẫu thuật không gây đau đớn.

Qua đó, giải phóng các phần tử triglyceride trong tế bào mỡ khiến chúng hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Một liệu trình giảm béo diễn ra trong 10 ngày mỗi lần là 90 cân nặng giảm từ 4 đến 5 kg, mỡ vùng bụng giảm 10 – 15 cm.

Thông tin chi tiết liên hệ với các chuyên gia của Lavender Spa
Bác sĩ tư vấn Nguyễn Thanh Hải.
Địa chỉ: 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Lavender Spa khai trương 2 chi nhánh vào tháng 7
Tại Hà Nội: 28 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tại TP HCM: 35 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP HCM
Tel: 04 22 199 199; 04 3 942 3939
Website:
www.Lavenderspa.vn.

Minh Thảo


 

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này