Điều chỉnh hiệu quả triệt lông

4G là công nghệ có chức năng điều chỉnh hiệu quả triệt lông theo mong muốn của khách hàng. Những sợi lông thô, cứng, đen và dài sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là những sợi lông tơ mềm và nhạt màu.

Theo thống kê của các spa lớn tại Mỹ, 88,7% khách hàng triệt lông vùng bikini yêu cầu chọn chế độ lông tơ mềm, gợi cảm thay vì sạch trơn như các vùng nách, tay và chân.

Tại V-Medical Spa, Hà Nội, con số này được thống kê lên tới 95%. 1% thích bikini hoàn toàn sạch trơn và 4% mong muốn tạo dáng thu nhỏ đường viền bikini.

Công nghệ 4G phù hợp với điều trị triệt lông vùng nhạy cảm kể cả bikini, bởi vì phương pháp này không có hiện tượng bỏng, rát, đỏ da xảy ra, điều này đã được chứng nhận bởi FDA.

Với những vùng như tay, chân, nách, khách hàng muốn triệt lông hoàn toàn, kỹ thuật viên sẽ chọn chế độ “sạch trơn” với mức năng lượng ánh sáng IPL cao. Nguồn năng lượng này sẽ phát ra chùm tia sáng cường độ mạnh lập tức tiêu diệt sợi lông từ gốc tới ngọn. Tiếp đó, sóng RF sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các nang lông và nhất là xuống đến tận gốc và mầm nhú gai lông. Tại đây, sợi lông chứa sắc tố melanin sẽ hấp thu năng lượng RF biến thành năng lượng nhiệt, làm nóng gốc lông trong phần nghìn giây. Năng lượng ánh sáng Diod Laser được đặt ở chế độ cao, phát năng lượng xuống toàn bộ sợi lông, gốc lông và thu hẹp gốc nang lông đến mức siêu nhỏ không đủ để tái tạo một mầm lông mới, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông. Các sợi lông tơ, mảnh, nhạt màu có lượng melanin ít ở những vùng nhạy cảm cũng được triệt tiêu.

Với chế độ triệt lông tơ mềm, công nghệ 4G sẽ giảm năng lượng IPL để không tiêu diệt nang lông hoàn toàn, đồng thời tăng cường hiệu ứng thu nhỏ gốc lông bởi Diod Laser. Khi nang lông được thu nhỏ lại, lông sẽ vĩnh viễn mọc lại tơ mảnh và mềm mại hơn.

Hiện nay, công nghệ 4G đạt được chế độ điều chỉnh nang lông để sợi lông mọc lại tơ mảnh do tích hợp Diod Laser trong nguyên lý trị liệu. Kết thúc quá trình triệt lông, tùy theo chế độ bạn chọn, lông sẽ hết hoàn toàn hoặc mọc lại tơ, mảnh, nhạt màu, đồng thời làn da trở nên sáng bóng, lỗ chân lông se nhỏ mịn màng các tình trạng thâm da, viêm nang lông giảm hữu hiệu.

Với mức năng lượng chuẩn đến từng milimet, triệt lông hiệu quả và an toàn cùng thời gian trị liệu ngắn, chỉ cần 5-15 phút cho mỗi lần trị liệu và mỗi khóa chỉ từ 3 đến 6 lần tùy từng tình trạng da và lông.

V-Medical Spa cam kết đảm bảo hiệu quả đối với 100% khách hàng.

Tham khảo thông tin và video điều trị tại website: http://www.aesthetic.lumenis.com/lightsheerduet
Công nghệ triệt lông 4G hiện có duy nhất tại V – Medical Spa
Địa chỉ: V- Medical Spa, 23B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 39743227 / (04) 39743236 .
Website:
www.vmedicalspa.com.

Minh Thảo

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này