Trị nám bằng công nghệ Solitione 2500

Solitione 2500 là một thiết bị làm đẹp ứng dụng ánh sáng và năng lượng của đèn LED kết hợp với công nghệ sóng siêu âm và vi dòng điện để thúc đẩy quá trình thay mới làn da.

Dải ánh sáng màu lam có trong thiết bị này sẽ tự động dò tìm và gây ức chế hoạt động sinh trưởng của melanin (một hắc sắc tố gây nám), kể cả những màu sắc lạ trên da do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc dị ứng mỹ phẩm… Sự “khóa chặt” của Solitione 2500 ngăn ngừa việc hình thành melanin mới, đồng thời làm dịu những melanin đang hoạt động mạnh nhằm cân bằng lại màu sắc da. Như vậy, các đốm sắc tố da sẽ mờ và giảm đi đáng kể mỗi ngày.

Thiết bị Solitione 2500 của Mỹ đã được FDA chứng nhận. Người dùng có thể bổ sung sản phẩm trị nám, làm sáng da Nubrite Cream (có nguồn gốc từ Mỹ) vào liệu trình điều trị với Solitione 2500. Giải pháp kết hợp này không chỉ rút ngắn quá trình trị liệu mà còn có tác dụng hỗ trợ hoạt động hiệu chỉnh làn da của đèn LED diễn ra mạnh và hiệu quả hơn.

Trước và sau điều trị nám với Solitone 2500 kết hợp Nubrite cream.

Đặc biệt, tổ hợp ánh sáng của đèn LED không chỉ có ánh sáng màu lam, mà còn rất nhiều chùm sáng khác như xanh, vàng, đỏ… Khi tình trạng nám đã được kiểm soát thì tác động của ánh sáng màu lam sẽ chậm lại, nhường chỗ cho các màu sắc khác phát huy công dụng như màu xanh giúp điều tiết chất nhờn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn. Ánh sáng vàng làm lành vết thương, khử độc tố để da nhìn hồng hào, tươi tắn. Ánh sáng đỏ kích thích sản xuất lượng collagen của da lên gấp 5 lần, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để oxy và chất dinh dưỡng có lợi có con đường đi vào tế bào da dễ dàng nhất…

Từ 25/6 đến 25/7, Yến Spa giảm giá cho tất cả dịch vụ từ 33% đến 50%. Bạn có thể trải nghiệm giải pháp trị nám Solitone 2500 với giá ưu đãi chỉ 800.000 một lần và tặng kem trị nám trị giá 1.600.000 đồng khi mua liệu trình trị nám.

Liên hệ: Yến Spa tại 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 39291835 – 0978 155 237, 0978 155 237 (Ms. Ngọc Anh) hoặc Website: www.skintredep.com; www.LongMiDai.com

Ngọc Điệp


 

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này