Nét môi xinh thể hiện cá tính

Màu son môi cũng là một ‘trang sức’ tuyệt vời không chỉ giúp các bạn gái thêm rực rỡ mà còn giúp họ thể hiện cá tính và phong cách. Hãy để nét môi ngọc ngà cũng ‘tone-sur-tone’ với tính cách của bạn nhé.

Đỏ cá tính

Màu đỏ phù hợp với những bạn gái có cá tính mạnh. Không chỉ tôn thêm sự sang trọng và bí ẩn của người con gái, màu son đỏ còn mang đến cho bạn một nét quyến rũ khó cưỡng. Tự tin, hấp dẫn và căng tràn nhựa sống, bạn sẽ luôn thu hút những người xung quanh và lưu lại một ấn tượng khó phai.

Hồng dịu dàng

Thanh tao và nữ tính, màu hồng luôn là lựa chọn cho những bạn gái yêu phong cách nhẹ nhàng. Bạn gái màu hồng luôn vui vẻ và thân thiện với mọi người, vì thế mà ai cũng yêu quý. Một chút hồng xinh trên đôi môi sẽ làm bạn thêm phần gợi cảm, cho những cuộc hẹn với “người ấy” thêm phần lãng mạn.

Cam năng động

Bạn thẳng thắn, cởi mở và luôn nổi bật với gu ăn mặc của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn cho đôi môi mình màu cam thời trang và năng động. Một sắc môi cam lấp lánh giúp bạn sáng bừng rạng rỡ, xinh tươi như hoa mùa xuân và làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

Với tinh chất Hilurlip và Polyphenol chiết xuất từ hạt lựu tươi nguyên chất, son môi Blooming Kiss từ Lacvert Essance mang đến sự mềm mượt cho làn môi, đồng thời, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và cho đôi môi cảm giác nhẹ nhàng. Là son dưỡng ẩm, bền màu với 8 sắc màu thời trang sống động, Blooming Kiss tôn vinh vẻ đẹp đương thì rực rỡ của các bạn gái Việt Nam hồn nhiên và trong sáng.

Cẩm Ly

Bài này đã được đăng trong Tin Tức Làm Đẹp. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này